Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack

Nám da, sạm da, tình trạng da nhăn nheo là dấu hiệu phản ánh tình trạng da lão hóa rõ rệt nhất. Để xua tan đi các vết nám, phục hồi làn da chảy xệ, cho da săn chắc, mịn màng là điều mà nhiều người hằng ao ước. Với Bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack sẽ là lựa chọn bậc nhất để giải quyết những nỗi lo lắng trên. Bộ sản phẩm trị nám giỏi với hàm lượng vitamin C cao, thúc đẩy được giai đoạn kích thích collagen, chống oxy hóa, ngăn ngừa tia UV, sẽ khiến giảm tình trạng nám da tốt.

Bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack
Bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack sẽ là lựa chọn bậc nhất để giải quyết những nỗi lo lắng
Bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack

Bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack là bộ sản phẩm ứng dụng kỹ thuật cao, dùng năng lượng vitamin C khiến mờ các vết thâm, nám nhanh chóng, cải thiện độ đàn hồi cho da thông qua cung cấp những dưỡng chất cần phải có từ sâu bên trong da, cho da tươi trẻ đầy sức sống.

► Bộ sản phẩm bao gồm:

Energy c serum (5 ống)

Là một sản phẩm cất hàm lượng vitamin C hơi cao có khả năng thấm sâu vào da, nâng cao cường chống lại quá trình oxy hóa, làm trẻ hóa da, khiến mờ thâm nám, củng cố thành tế bào, cho da sáng đều màu, đem lại tốt xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

Hoạt chất:

10% Ascorbyl Glucoside: là dạng bền vững của vitamin C

Energy C crystal fiber mask (5 miếng)

Là sản phẩm cao cấp được các chuyên gia sử dụng tại những phòng khám giỏi. cung ứng từ chất liệu Crystal Fiber khiến tự sợi 3 chiều cực nhỏ, 100% ngẫu nhiên, cực kỳ tốt cho da. Gồm 2 miếng tách biệt, vừa khít khuôn mặt và vùng cổ, giúp giữ nước, bổ sung độ ẩm ngoài dưỡng chất: vitamin A, C, Hyluronic Acid, Salicylic Acid, Hammemelis giúp tăng cường khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cho da.

Hoạt chất:

Có dịch chiết xuất từ cây dứa (có vitamin A& C), axit salicylic (làm dịu da, cho da sáng màu), axit hyaluronic (với độ dưỡng ẩm cao) và hammamelis (giúp bảo vệ bên cạnh kháng viêm hiệu quả).

Energy C intensive cream

Kem làm sáng da với hàm lượng vitamin C cao, phân phối độ ẩm, đem đến độ sáng cho da, chống lại công đoạn oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, khiến cho giảm những rãnh nhăn bên cạnh vết nhăn da.

Kem được áp dụng tại nhà để duy trì kết quả điều trị tại phòng khám. Bộ sản phẩm được chứng minh có tốt so có những dòng kem trị nám thông thường.

Hoạt chất:

– 10% Ascorbyl Glucoside: dạng bền vững của vitamin C.

– Osilift: chiết xuất từ yến mạch, với tác dụng làm cho căng da nhanh chóng.

– Vitamin E: Là chất chống oxy hóa, bảo vệ chống tia cực tím tốt.

Tác dụng của bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack

Bộ sản phẩm là một trong các sáng tạo đột phá của nhãn hiệu Mesoestetic của Tây Ban Nha sẽ đem lại giải pháp giúp đánh bay mảng bám, tái sinh làn da rạng rỡ, tươi trẻ.Trước bên cạnh sau lúc dùng Mesoestetic Energy C Professional Treatment

(*) Sản phẩm với tác dụng khác nhau phụ thuộc vào thể trạng ngoài cơ địa của từng người.

Tại TP. Hồ Chí Minh với thể tìm bộ sản phẩm trị nám Mesoestetic Energy C Professional Pack ở đâu chính hãng?

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Hana là đại lý phân phối chính thức dòng sản phẩm Mesoestetic tại Việt Nam và những dòng mỹ phẩm thuộc nhãn hàng nổi tiếng khác. những sản phẩm của Mỹ phẩm Hana mang đến cho người mua đều được cam kết xịn và đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người mua.

Ví như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc bắt buộc tư vấn về da hãy liên hệ:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà 347 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM



Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search